Chào mừng quý khách đến website in Lạc Hồng!

Kinh Doanh

Thiết kế

Tell

IN TỜ RƠI - TỜ GẤP

In tờ rơi chuyên nghiệp

IN TỜ RƠI CHUYÊN NGHIỆP

 

Mục đích của in tờ rơi

Mặc dù ngày nay, có rất nhiều phương tiện hiện đại để quảng cáo nhưng in tờ rơi cũng chưa bao giờ là lỗi thời khi doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng đến dịch vụ sản phẩm của mình.

 

Có những khi bạn dừng lại đèn đỏ trên đường, các bạn trẻ tới trao cho bạn những mẩu quảng cáo. Nếu tờ rơi đó đẹp, bắt mắt và nghĩ là nó sẽ hữu ích thì có thể bạn sẽ giữ lại để về nhà đọc nếu không bạn có thể vứt đi ngay tại chỗ mà không thương tiếc. Vì vậy khi in tờ rơi, doanh nghiệp cần phải đầu tư thời gian và tìm 1 địa chỉ thiết kế và in ấn tin cậy mới mong tờ rơi phát huy hiệu quả.

 

Quy cách của in tờ rơi

Những kích thước phổ biến khi in tờ rơi:

A4 (21 x 29.7), A5 (14.5 x 21), 20 x 20, 10 x 20 cm…tùy vào nội dung khách muốn quảng cáo.

 

                            Tời rơ A5                                                                             Tờ rơi A4- gấp 3

                        Tờ rơi 10x20                                                          Tờ rơi 20x20

 

Chất liệu giấy in tờ rơi:

Với tờ rơi phát đại trà, in số lượng lớn: là loại tờ rơi sử dụng mang tính ngắn hạn vì vậy chỉ nên in giấy mỏng hoặc dày vừa phải từ C120, C150 hoặc có thể dày hơn 1 chút là C200 gsm,

 

Tờ rơi spa, mỹ phẩm phát tại showroom, cửa hàng thường yêu cầu sự sang trọng vì vậy thường in giấy dày, cứng cáp từ C200 trở lên.

 

Gia công tờ rơi:

Để sản phẩm được sang trọng và bền màu hơn, sau khi in tờ rơi sẽ được cán một lớp nilon bóng hoặc nilon mờ. Hoặc tờ rơi có thể bế gấp lại làm 2 hoặc làm 3 ví dụ tờ A4 gấp làm 2 hoặc gấp 3, tờ rơi 20 x20 cm gấp đôi thành 10 x 20 cm…

 

Những lưu ý khi thiết kế tờ rơi

-         Lên kế hoạch thiết kế

Thiết kế và in tờ rơi cũng quan trọng như việc in catalogue, in brochure cho công ty, nên trước khi tiến hành thiết kế cần lên kế hoạch cụ thể cho công việc này. Hãy nhớ rằng, tờ rơi sẽ là hình ảnh đại diện cho công ty, doanh nghiệp nên ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nêu có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty, sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh đồ họa, các thông tin cần thiết….

 

-         Phong cách viết nội dung:
Nội dung, từng câu chữ trong tờ rơi phải được ngắn gọn, súc tích, bạn chỉ nên cung cấp những thông tin cần thiết nhất, nội dung dài dòng, khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua nó, hoặc chỉ đọc lướt qua mà không để lại gì ấn tượng. Hãy sử dụng câu những từ mạnh mẽ từ như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh…

 

-         Tiêu đề cho tờ rơi: 
Một tiêu đề ấn tượng, độc đáo đập vào mắt khách hàng sẽ đem lại nhiều thành công cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, các tiêu đề của tờ rơi nên thể hiện một phong chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.

 

-         Ngữ pháp và chính tả:
Một tờ rơi không có lỗi chính tả, ngôn từ, câu chữ rõ ràng, khách hàng, người tiêu dùng nhìn vào sẽ thấy được một công ty, doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp cao, uy tín, cẩn thận. Do đó, trước khi in tờ rơi, cần phải kiểm tra lại nội dung thật kỹ, đảm bảo không bị lỗi chính tả.

 

-         Sự kết hợp màu sắc:
Khi sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắc mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, nhất định, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau

Lời khuyên cho doanh nghiệp khi tiếp thị bằng tờ rơi

 

·        Đặt mục tiêu

Trước khi bạn bắt đầu phát triển một tờ rơi kinh doanh, bạn cần vạch định mục tiêu cuối cùng của bạn trong đầu bạn. Viết ra những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn thực hiện với tờ rơi của bạn. Bạn có thể muốn tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm cụ thể, thu hút khách hàng đến trang web của bạn hoặc để khách hàng đăng ký một sự kiện của bạn.

 

·        Viết một tiêu đề hấp dẫn

Một số công ty làm thường mắc sai lầm cơ bản là đặt tên công ty của họ như là một tiêu đề. Tiêu đề của bạn là phần có giá trị nhất của tờ rơi của bạn bởi vì nó lôi kéo khách hàng tiềm năng để tiếp tục đọc. Một mẹo để tạo tờ rơi tiêu đề lớn là để truyền đạt những lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ví dụ, “10 sản phẩm để bạn giảm cân nhanh nhất”.

 

·        Viết đơn giản

Khi viết nội dung cho tài liệu của bạn, hãy viết đơn giản, mô tả ngắn gọn. Đừng sử dụng những từ nhiều nghĩa vì lợi ích của việc sử dụng từ nhiều nghĩa. Tìm sự đơn giản nhất, dễ hiểu cách để nói mỗi câu. Truyền đạt thông tin cần thiết của người đọc cần biết: ai, cái gì, ở đâu, khi nào và tại sao.

 

·        Viết một cách thuyết phục

Trong khi viết đơn giản là quan trọng, điều đó không có nghĩa là bạn không nên bỏ qua các kỹ thuật viết có sức thuyết phục. Để viết một cách thuyết phục, suy nghĩ về những người sử dụng cuối cùng sản phẩm của bạn và những gì sản phẩm đó mang lại cho họ. Ví dụ, nếu bạn đang tổ chức một hội nghị mà dạy phụ nữ cách để giảm cân sau khi sinh, bạn muốn truyền những lợi ích lớn nhất của tham dự hội nghị trong tờ rơi của bạn.

 

·        Kêu gọi khách hàng hành động

Kêu gọi khách hàng hành động là một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược marketing, bao gồm tờ rơi. Tờ rơi bạn nên kết thúc bằng cách yêu cầu của bạn đọc để có một số loại hành động, có thể là truy cập trang web của bạn, đặt hàng hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn.

 

·        Làm việc với người chuyên nghiệp

Nếu bạn không có kinh nghiệm tạo ra tờ rơi, thuê một nhà thiết kế đồ họa và viết bài quảng cáo để giúp bạn. Một tờ rời không chuyên nghiệp có thể có một tác động tiêu cực đến doanh nghiệp của bạn. Khi nghi ngờ, hãy nói chuyện với một người chuyên nghiệp đã thực hiện việc này.

 

·        Biết đối tượng của bạn

Khi sử dụng tờ rơi như các công cụ tiếp thị, nó bắt buộc phải biết ai là đối tượng, mục tiêu của bạn là ai. Tiến hành nghiên cứu về khách hàng mục tiêu của bạn bằng cách tìm kiếm dữ liệu trực tuyến, đi đến thư viện địa phương của bạn và quan sát khách hàng hiện tại tương tác với sản phẩm của bạn. Sử dụng thông tin đó để tạo ra một tờ rơi tạo sự thu hút cho đối tượng cụ thể của bạn.

 

·        Đọc thử

Một lỗi nhỏ cũng có thể làm hỏng một tờ rơi dù nó tuyệt vời. Đọc và đọc lại tờ rơi nhiều lần trước khi gửi nó ra. Hãy nhờ một người quen để đọc tờ rơi của bạn, bạn sẽ có được cái nhìn chính xác hơn về tờ rơi mình.

 

·        Bao gồm các thông tin liên hệ

Đôi khi khách hàng sẽ đọc tờ rơi của bạn và muốn biết thêm thông tin. Bạn nên đưa thông tin đưa: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, số fax và địa chỉ email vào tờ rơi.

 

·        Đo

Cách duy nhất để xác định xem tờ rơi là một công cụ tiếp thị hiệu quả cho bạn là để đo lường như thế nào mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ buộc kết nối các mục tiêu tiếp thị của bạn. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để tăng lưu lượng truy cập web, đo lường số lượng người truy cập bạn nhận được trước và sau khi gửi các tờ rơi.


Nếu quý khách đang có nhu cầu in tờ rơi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn nhiệt tình nhất, chúng tôi tin tưởng sẽ làm quý khách hài lòng!

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN LẠC HỒNG

| Add: Số 61/189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

| Xưởng In: 460 Trần Quí Cáp, Hà Nội.

| Xưởng Gia Công: KCN Miêng Hạ - Ứng Hòa - Hà Nội.

| Tel: 04.3733.1111 - 04.3787.2222

| Hotline: 0907.861.111 - 0934.861.222 - 0965.861.333 - 0934.861.444
| Website: www.inlachong.vn

In Lạc Hồng: Thiết kế & In ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội.

 

 

Mẫu sản phẩm
Một số mẫu tờ rơi về thực phẩm Những mẫu tờ gấp đẹp Mẫu tờ rơi Spa ấn tượng Mẫu tờ rơi du lịch ấn tượng

Dịch vụ của chúng tôi

In túi giấy giá rẻ tại Hà Nôi